शिक्षक अभियोग्यता व बुध्दीमत्ता चाचणी मधील गुणवत्तेच्या आधारे करावयाच्या मुलाखतीसह या प्रकरातील शिक्षक निवडीसाठी विहीत मुलाखत व अध्यापन कौश्यल्यावर आधारित ३० गुणांची घटकनिहाय विगतवारी करण्यात आली आहे. त्यामुळे खाजगी संस्थेमधील भरतीमध्ये पारदर्शकता येईल. सदर मुलाखतीचे Video चित्रीकरण करुन ठेवण्यात येणार आहे.
खाजगी संस्था - मुलाखतीसह शिक्षक भरती निवड यादी पहा. - Click Here
शिक्षक अभियोग्यता व बुध्दीमत्ता चाचणी नुसार करावयाच्या मुलाखतीसह पदभरतीचा पर्याय स्विकारलेल्या खाजगी शैक्षणिक संस्थांकरिता 06 जुलै 2023 शासन निर्णयान्वये विहीत मानक कार्यपध्दतीमध्ये मुलाखत व अध्यापन कौशल्यावर आधारित ३० गुणांची घटकनिहाय विगतवारी संदर्भात मानक कार्यपध्दती (Standard Operating Procedure) विहीत करण्यात आली आहे. त्यानुसार मुलाखतीसह याप्रकारातील शिक्षक पदभरतीमध्ये अधिक पारदर्शकता येण्याकरिता व भरती प्रक्रियाबाबतची विश्वासार्हता वाढण्याच्या दृष्टीने सोबतच्या विहीत मानक कार्यपध्दतीप्रमाणे (Standard Operating Procedure) मुलाखतीसह याप्रकरातील शिक्षक पदभरतीची पुढील कार्यवाही करण्यात येणार आहे.
खाजगी संस्थांतील पात्र उमेदवारांची मुलाखतीसह या प्रकाराकरीता शिक्षक पदासाठी निवड करताना (Standard Operating Procedure) खालीलप्रमाणे ठरविण्यात येत आहे:-
१) शासन निर्णय क्र. संकीर्ण २०२३/प्र.क्र.३०२/टीएनटी-१, दि.०६.०७.२०२३ मधील मुद्दा क्र. (आ) नुसार मुलाखतीकरीता देण्यात येणाऱ्या ३० गुणांची विभागणी पुढीलप्रमाणे करण्यात यावी.
अ) उमेदवाराचे व्यक्तिमत्त्व (एकूण गुण ५) -
(i) पदाविषयीची कर्तव्यनिष्ठा -
(ii) पर्यावरणाची जाणीव -
(iii) सामाजिक भान, इत्यादी
ब) उमेदवारांचे सामान्यज्ञान (एकूण गुण ५) -
(i) चालू घडामोडी
(ii) महाराष्ट्राचा भूगोल / इतिहास
(ii) राष्ट्रीय / आंतरराष्ट्रीय समस्या, इत्यादी
क) उमेदवारांचे विषयज्ञान (एकूण गुण १०)
(i) शिफारस झालेल्या गटातील विषयाचे अद्ययावत ज्ञान -
(ii) शिफारस झालेल्या गटातील विषयाचे चिकित्सक ज्ञान-
(iii) शिफारस झालेल्या गटातील विषयाची उपयोजन क्षमता (Application ability) ज्ञान-
ड) उमेदवाराचे पाठनिरीक्षण (एकूण गुण १०) -
(i) पाठाची पूर्वतयारी- (विषयानुरूप नियोजन, वेळेचे नियोजन इत्यादी.)
(ii) पाठादरम्यान विषयाची मांडणी - (अनुरूप प्रस्तावना, विविध विषयाची सांगड, मुख्य विषयाकडे प्रवेश)
(iii) पाठादरम्यान शैक्षणिक साहित्याचा प्रभावी वापर - (गरजेनुरूप शैक्षणिक साहित्य वापर, शैक्षणिक तंत्रज्ञान वापर, फलक लेखन इत्यादी)
(iv) पाठामध्ये विद्यार्थ्यांचा परिणामकारक सहभाग / प्रतिसाद- (वर्ग नियंत्रण, चैतन्यमय वातावरण, विद्यार्थी सहभाग इ.)
(v) पाठाचे यशस्वी पुनरावलोकन (Review) - (शेवटी अध्यापन विषयाचे एकत्रीकरण, उद्दिष्टनिहाय मूल्यमापन, अध्यापनाची परिणामकारकता इत्यादी.)
२. गुणदान प्रक्रीयेचा अवलंब केल्यानंतर उमेदवारांना समान गुण प्राप्त झाल्यास, यामध्ये ज्या उमेदवारांना समान गुण असतील अशा उमेदवारांची निवड करताना पुढील प्राधान्यक्रम विचारात घेण्यात यावेः-
१. आत्महत्याग्रस्त शेतकऱ्याच्या पाल्यास प्रथम प्राधान्य राहील.
२. समान गुणप्राप्त उमेदवारांमध्ये आत्महत्याग्रस्त शेतकऱ्याचा पाल्य नसेल अथवा वरील अनु क्र.१ नुसार एकापेक्षा अधिक उमेदवार समान गुणप्राप्त असतील तर त्यापैकी वयाने ज्येष्ठ असलेल्या उमेदवारास प्राधान्य देण्यात यावे.
३. वरील अनु क्र. १ व २ या दोन्ही अटींमध्ये देखील समान ठरत असलेल्या उमेदवारांचे शैक्षणिक व व्यावसायिक अर्हता (इ.१२ वी/पदवी/पदव्युत्तर पदवी, डीएड/बीएड/समकक्ष) यामधील जास्त गुण प्राप्त उमेदवारास प्राधान्यक्रम देण्यात यावेत.
३. निवड प्रक्रियेत वस्तुनिष्ठता व पारदर्शकता येण्याकरीता निवड प्रक्रियेतील सर्व टप्प्यांवरील मुलाखत व अध्यापन कौशल्याची तपासणी करणे यासाठी सदर कक्ष/वर्गखोलीमध्ये सदर प्रक्रियेचे व्हिडीओ रेकॉर्डिंग करुन जतन करुन ठेवण्यात यावेत.
४. निवड प्रक्रियेचे सर्व अभिलेख तयार करुन त्यांचे जतन करुन ठेवण्यात यावेत.
सविस्तर सूचना परिपत्रक
खाजगी संस्था - मुलाखतीसह शिक्षक भरती - 30 गुणांच्या वस्तूनिष्ठ मुलाखतीसाठी मार्गदर्शक सूचना (SOP) 30 गुणांची घटकनिहाय विगतवारी , परिपत्रक डाउनलोड करा. Click Here
0 Comments